Giao dịch Tiền

Tại sao thực hiện chuyển/rút tiền về tài khoản ngân hàng thành công nhưng không nhận được tiền?

Những trường hợp chuyển/rút tiền thành công nhưng không nhận được tiền như:

  • Lỗi hệ thống ngân hàng: Đây là nguyên nhân thường gặp nhất, do hệ thống ngân hàng gặp sự cố kỹ thuật, dẫn đến giao dịch chuyển khoản bị treo hoặc không thể hoàn tất.

  • Thời gian chuyển khoản: Nếu bạn chuyển tiền vào thời gian chạy hệ thống, tiền sẽ được chuyển vào cuối ngày.

  • Sử dụng dịch vụ chuyển tiền thường: Khi chọn Chuyển thường, lệnh chuyển ra Ngân hàng sẽ được thực hiện theo luồng chuyển Liên ngân hàng, giao dịch được duyệt trong giờ hành chính.

Giao dịch rút tiền tại DNSE được thực hiện 24/7 với các lệnh rút tiền dưới 500 triệu đồng

KH vui lòng liên hệ tổng đài DNSE hoặc nhắn tin Zalo Chứng khoán DNSE để được hỗ trợ

Last updated