Xác thực giao dịch
Last updated
Was this helpful?
Last updated
Was this helpful?
Trong trường hợp này, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sau:
Cách 1: Tắt nguồn thiết bị điện thoại nhận tin nhắn sau đó mở lại nguồn điện thoại và thực hiện đăng nhập tài khoản Chứng khoán thực hiện giao dịch
Cách 2: Liên hệ DNSE qua Zalo để được hỗ trợ.
Trong trường hợp này, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sau:
Cách 1: Chuyển đổi mạng từ Wifi sang 4G/5G hoặc ngược lại.
Cách 2: Nâng cấp ứng dụng lên bản mới nhất.
Cách 3: Thực hiện tắt và mở nguồn điện thoại sau đó đăng nhập lại vào tài khoản chứng khoán.
Cách 4: Đăng xuất khỏi tài khoản chứng khoán và đăng nhập lại, và thực hiện và tạo lại.
Cách 5: Nếu KH thực hiện 1 trong các cách trên không thành công, vui lòng liên hệ DNSE qua Zalo để được hỗ trợ.