Xác thực giao dịch

Vì sao tôi không nhận được mã OTP gửi về tin nhắn?

Trong trường hợp này, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sau:

  • Cách 1: Tắt nguồn thiết bị điện thoại nhận tin nhắn sau đó mở lại nguồn điện thoại và thực hiện đăng nhập tài khoản Chứng khoán thực hiện giao dịch

  • Cách 2: Liên hệ DNSE qua Zalo Chứng khoán DNSE để được hỗ trợ.

Vì sao tôi nhập mã Smart OTP nhưng không giao dịch được?

Trong trường hợp này, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sau:

  • Cách 1: Chuyển đổi mạng từ Wifi sang 4G/5G hoặc ngược lại.

  • Cách 2: Nâng cấp ứng dụng lên bản mới nhất.

  • Cách 3: Thực hiện tắt và mở nguồn điện thoại sau đó đăng nhập lại vào tài khoản chứng khoán.

  • Cách 4: Đăng xuất khỏi tài khoản chứng khoán và đăng nhập lại, và thực hiện hủy Smart OTP và tạo lại.

  • Cách 5: Nếu KH thực hiện 1 trong các cách trên không thành công, vui lòng liên hệ DNSE qua Zalo Chứng khoán DNSE để được hỗ trợ.

Last updated