Quy định Xếp hạng Khách hàng Thường niên
CÂU LẠC BỘ KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT DNSE PRO CLUB
1. Cơ chế xếp hạng Khách hàng theo Star xếp hạng tích lũy (giữ nguyên so với hiện tại)
1
Từ 0 đến dưới 100 Star
Rookie
2
Từ 100 đến dưới 1,000 Star
Pro X
3
Từ 1,000 đến dưới 10,000 Star
Master X
4
Từ 10,000 Star trở lên
Legend X
2. Quy định xếp hạng khách hàng thường niên
Thời điểm xếp hạng Khách hàng thân thiết (KHTT) thường niên: ngày 01/01 hàng năm, áp dụng từ 01/01/2026.
Quy định nâng hạng:
Trường hợp KHTT đạt đủ số Star xếp hạng tích lũy của hạng cao hơn, Khách hàng sẽ được nâng hạng ngay tại thời điểm đủ điều kiện mà không cần chờ đến kì xếp hạng kế tiếp.
KHTT sẽ được duy trì quyền lợi của hạng mới cho tới khi đủ điều kiện được nâng hạng tiếp theo, hoặc đến kì xếp hạng kế tiếp (tùy thời điểm nào đến trước).
01 Khách hàng có thể được nâng hạng tối đa 3 lần trong năm, dựa trên số Star xếp hạng tích lũy theo điều kiện tại bảng tại mục 1.
Quy định xếp hạng KHTT tại ngày 01/01/2026:
Căn cứ xếp hạng KHTT: Số Star xếp hạng đã tích lũy trong 09 tháng liền trước (01/04/2025 –31/12/2025).
Quy tắc xếp hạng KHTT:
Giữ hạng: Trong vòng 09 tháng (kể từ 01/04/2025 đến 31/12/2025), nếu KHTT tích lũy đủ số Star xếp hạng tương ứng với hạng hiện tại của Khách hàng, hạng KHTT sẽ được giữ nguyên và Khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi của hạng trong vòng 12 tháng tiếp theo.
Hạ hạng: Trong vòng 09 tháng (kể từ 01/04/2025 đến 31/12/2025), nếu KHTT không tích lũy đủ số Star xếp hạng tương ứng với hạng hiện tại, hạng của Khách hàng sẽ được hạ tương ứng theo quy định xếp hạng tại mục 1. Khách hàng sẽ hưởng quyền lợi của hạng mới trong vòng 12 tháng tiếp theo kể từ ngày 01/01/2026 (trừ trường hợp được nâng hạng).
Quy định về Star xếp hạng tại ngày 01/01/2026:
Star xếp hạng tại ngày 01/01/2026 được thiết lập lại và tính bằng 10% số Star xếp hạng đã tích lũy trong 09 tháng liền trước (01/04/2025 – 31/12/2025).
Last updated
Was this helpful?