Câu hỏi thường gặp

Chương trình "Thổi nến, bung quà - Mừng sinh nhật DNSE 18 tuổi"

I. Thông tin chung về chương trình

1. Chương trình "Thổi nến, bung quà - Mừng sinh nhật DNSE 18 tuổi" triển khai trong thời gian nào?

Chương trình "Thổi nến, bung quà - Mừng sinh nhật DNSE 18 tuổi " diễn ra từ 09h00 ngày 01/10/2025 đến 15h00 ngày 30/10/2025 hoặc cho đến khi tổng số lượng quà tặng đã được trao hết, tùy điều kiện nào đến trước.

2. Đối tượng Khách hàng nào được tham gia chương trình?

Đối tượng được tham gia: Khách hàng (cá nhân và tổ chức) có tài khoản giao dịch chứng khoán tại Công ty Cổ phần Chứng khoán DNSE (“DNSE”), bao gồm cả tài khoản mở mới trong thời gian diễn ra Chương trình và tài khoản đã mở trước đó.

Đối tượng không được tham gia: Khách hàng đóng tài khoản chứng khoán trong thời gian từ 9h00 ngày 01/10/2025 đến 15h00 ngày 30/10/2025 (ngoại trừ trường hợp Khách hàng đã nhận thông báo trúng thưởng từ DNSE).

II. Điều kiện nhật lượt "thổi nến" và quà tặng

3. Làm thế nào để tôi tham gia chương trình và nhận được lượt "thổi nến"?
  • Khách hàng mở tài khoản thành công trước hoặc trong thời gian triển khai chương trình sẽ được tặng 01 lượt "thổi nến"

  • Để có thêm lượt "thổi nến", Khách hàng thực hiện giao dịch theo điều kiện của chương trình:

4. Ngoài các điều kiện của chương trình, tôi có thể nhận lượt "thổi nến" bằng cách khác không?
  • Ngoài 01 lượt "thổi nến" được tặng khi mở tài khoản thành công và các lượt thổi nến tích lũy theo giao dịch, trong quá trình thổi nến trên ứng dụng Entrade X, Khách hàng có thể may mắn trúng các Quà Đặc Biệt với số lượt "thổi nến" ngẫu nhiên từ 01 đến 03 lượt.

  • Khi trúng các quà đặc biệt này, hệ thống sẽ tự động hiện thông báo "+1 lượt chơi", "+2 lượt chơi", hoặc "+3 lượt chơi". Số lượt cộng thêm sẽ được tự động cộng tương ứng tại giao diện của Chương trình trên ứng dụng Entrade X.

5. Tôi đã mở tài khoản thành công trước khi chương trình diễn ra, không thực hiện nhiệm vụ nào của chương trình trong thời gian từ ngày 01/10/2025 đến 30/10/2025, tôi có nhận được lượt "thổi nến" không?

Có. Khách hàng chỉ cần mở tài khoản thành công trước hoặc trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được tặng 01 lượt "thổi nến".

6. Số lượt "thổi nến" có giới hạn trong ngày không?

Có. Khi giao dịch cổ phiếu/phái sinh/margin/Trứng vàng có kì hạn, Khách hàng sẽ nhận số lượt "thổi nến" tương ứng giá trị giao dịch/số lượng hợp đồng khớp lệnh trong ngày và không vượt quá 10 lượt/loại sản phẩm/ngày (không bao gồm 01 lượt thổi nến được tặng dành cho các Khách hàng đã mở tài khoản chứng khoán thành công và các lượt thổi nến tặng thêm khi trúng Quà Đặc Biệt).

7. Lượt "thổi nến" được cộng khi nào?
  • Với giao dịch cổ phiếu, phái sinh: lượt "thổi nến" sẽ được cộng trước 23:59:59 ngày T, với T là ngày Khách hàng khớp lệnh giao dịch.

  • Với giao dịch margin, Trứng vàng có kì hạn: lượt "thổi nến" sẽ được cộng trước 23:59:59 ngày T + 1, với T là ngày Khách hàng khớp lệnh giao dịch.

8. Nếu tôi không dùng hết lượt "thổi nến" trong ngày thì có mất không?
  • Không. Khách hàng có thể sử dụng lượt "thổi nến" bất kì lúc nào trong giai đoạn từ 9h00 ngày 01/10/2025 đến 23h59 ngày 31/10/2025.

  • Sau 23h59 ngày 31/10/2025, số lượt "thổi nến" còn lại sẽ hết hiệu lực và Khách hàng không sử dụng được nữa.

9. Tôi vay margin với giá trị tiền vay là 18,000,000 VND vào thứ Sáu ngày 03/10/2025 thì khi nào tôi nhận được lượt "thổi nến"?

Khách hàng vay margin với số tiền vay là 18,000,000 VND vào thứ Sáu, ngày 03/10/2025 sẽ nhận được 03 lượt "thổi nến" vào thứ Bảy, ngày 04/10/2025.

10. Tôi giao dịch 10 hợp đồng phái sinh vào thứ 6 ngày 03/10/2025 thì khi nào tôi nhận được lượt "thổi nến"?

Khách hàng giao dịch phái sinh với 10 hợp đồng khớp lệnh trong thứ Sáu, ngày 03/10/2025 sẽ nhận được 01 lượt "thổi nến" trong ngày giao dịch.

11. Tôi có thể chuyển giao lượt "thổi nến" của mình cho người khác không?

Không. Khách hàng chỉ có thể sử dụng số lượt "thổi nến" tích lũy được khi giao dịch theo điều kiện của chương trình, không thể chuyển nhượng lượt "thổi nến" cho Khách hàng khác.

12. Làm thế nào để tôi biết mình có bao nhiêu lượt "thổi nến"?

Tổng số lượt "thổi nến" hiện có của Khách hàng sẽ được hiển thị tại màn hình thổi nến của Chương trình (Bánh sinh nhật của DNSE trên ứng dụng Entrade X).

13. Tôi có thể "thổi nến" vào thời gian nào?

Khách hàng có thể thực hiện "thổi nến" bất kỳ lúc nào trong thời gian triển khai chương trình, từ 9h00 ngày 01/10/2025 đến 23h59 ngày 31/10/2025. Sau thời gian này thì các lượt "thổi nến" còn lại không còn giá trị sử dụng.

14. Nếu tôi trúng giải thưởng tai nghe Airpods, khi nào tôi sẽ được nhận thưởng?
  • Bộ phận Dịch vụ Khách hàng của DNSE sẽ liên hệ Khách hàng trúng thưởng qua số điện thoại đăng ký khi mở tài khoản để xác nhận địa chỉ nhận quà tặng trong vòng 05 ngày làm việc kể từ ngày trúng giải.

  • Sau khi xác nhận thông tin Khách hàng và địa chỉ nhận quà tặng, DNSE sẽ thực hiện gửi quà qua đường bưu điện tới địa chỉ Khách hàng đã xác nhận trong vòng 07 ngày làm việc tiếp theo kể từ ngày liên hệ xác nhận với Khách hàng thành công.

  • Trường hợp DNSE không liên hệ được với Khách hàng, DNSE sẽ thực hiện gửi quà qua đường bưu điện theo địa chỉ liên hệ Khách hàng đã đăng ký theo thông tin trên tài khoản giao dịch chứng khoán mở tại DNSE trong vòng 12 ngày làm việc kể từ ngày Khách hàng nhận được thông báo trúng thưởng.

15. Nếu tôi trúng giải thưởng Bộ thú bông Bò và Gấu, Cốc giữ nhiệt, Khăn bandana khi nào tôi sẽ được nhận thưởng?
  • Khách hàng sẽ nhận được quà tặng trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày Khách hàng nhận được thông báo trúng thưởng từ DNSE.

  • Trong trường hợp cần đổi địa chỉ nhận quà tặng, Khách hàng cần liên hệ Bộ phận Dịch vụ Khách hàng của DNSE trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được thông báo trúng thưởng từ DNSE để được hỗ trợ bằng một trong các kênh sau:

    • Tổng đài: 02471089234

    • Facebook: https://www.facebook.com/ChungkhoanDNSE

    • Zalo Official: https://zalo.me/chungkhoandnse

16. Nếu tôi trúng giải thưởng Star, Star tôi có thể dùng để làm gì?
  • Khách hàng có thể sử dụng Star đổi quà để quy đổi sang tiền hoặc quà tặng/ưu đãi theo chính sách của DNSE từng thời kỳ.

  • Khách hàng có thể tham khảo danh sách quà tặng/ưu đãi có thể đổi Star tại giao diện của chương trình Khách hàng thân thiết DNSE Pro Club trên ứng dụng Entrade X (chọn Hạng Khách hàng ngay trên Trang chủ để xem thông tin chi tiết).

17. Nếu tôi trúng giải thưởng tai nghe Airpods và muốn đổi địa chỉ nhận quà thì có được không?

Có. Bộ phận Dịch vụ Khách hàng của DNSE sẽ liên hệ Khách hàng trúng giải tai nghe Airpods qua số điện thoại đăng ký khi mở tài khoản để xác nhận địa chỉ nhận quà tặng trong vòng 05 ngày làm việc kể từ ngày trúng giải.

III. Hỗ trợ và hướng dẫn

18. Tôi có thể tham gia thổi nến ở đâu trên ứng dụng Entrade X?

Để tham gia chương trình, Khách hàng đăng nhập vào Ứng dụng Entrade X và thực hiện thao tác theo 01 trong 02 cách sau:

Cách 1: Nhấn vào banner “Thổi nến bung quà - Mừng sinh nhật DNSE 18 tuổi” trên Trang chủ;

Cách 2: Nhấn vào hạng Khách hàng ngay trên Trang chủ hoặc tại Menu, chọn banner “Thổi nến bung quà - Mừng sinh nhật DNSE 18 tuổi”

19. Tôi có thể tra cứu lịch sử trúng giải ở đâu?

Các giải thưởng Khách hàng trúng sẽ được hiển thị trong mục Lịch sử DNSE Pro Club (tại phần Quà đã nhận trên Ứng dụng Entrade X).

20. Tôi có thể kiểm tra các giải thưởng còn lại của chương trình ở đâu?

DNSE cập nhật liên tục số lượng giải thưởng còn lại theo từng loại giải thưởng của chương trình “Thổi nến bung quà - Mừng sinh nhật DNSE” tại mục Giải thưởng trên giao diện của chương trình trong Ứng dụng Entrade X (số lượng giải còn lại được hiển thị theo từng loại giải thưởng).

21. Làm thế nào để tôi xác định là đã trúng thưởng?
  • Kết quả trúng thưởng xuất hiện ngay trên màn hình của Chương trình, thông báo trúng thưởng trong mục Tin nhắn trên nền tảng giao dịch Entrade X và thông báo trúng thưởng từ DNSE gửi qua email Khách hàng đã đăng ký với DNSE trên tài khoản giao dịch chứng khoán.

  • Khách hàng có thể truy cập vào mục Lịch sử DNSE Pro Club để xem các giải thưởng đã trúng.

22. Tôi cần hỗ trợ về chương trình thì liên hệ ở đâu?

Khách hàng vui lòng liên hệ DNSE bằng một trong các kênh sau để được hỗ trợ:

  • Tổng đài: 02471089234

  • Facebook: https://www.facebook.com/ChungkhoanDNSE

  • Zalo Official: https://zalo.me/chungkhoandnse

Thời gian làm việc: 08h30 – 17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, nghỉ thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết

Last updated

Was this helpful?