Chuyển cổ phiếu từ CTCK khác về DNSE

Bước 1: Quý khách mở tài khoản chứng khoán tại DNSE, hướng dẫn tại đây.

  • Miễn phí giao dịch trọn đời

  • Tự chọn tài khoản số đẹp

  • Miễn phí nộp rút tiền 24/7

  • Ưu đãi nhận 100.000vnđ với tài khoản mở mới

Bước 2: Liên hệ công ty chứng khoán nơi đang sở hữu cổ phiếu Quý khách cần:

  • Cung cấp số tài khoản tại DNSE (bắt đầu bằng "064C"),

  • Cung cấp số CCCD/Căn cước, ngày cấp, nơi cấp,

  • Số PCOD/SID (option) tại DNSE (nếu có)

Thông tin chuyển khoán chứng khoán:

  • Mã chứng khoánsố lượng cổ phiếu cần chuyển, Quý khách kê khai số lượng Cổ tức/cổ phiếu thưởng trên Số lượng chứng khoán chuyển khoản.

  • Nhu cầu chuyển khoản kèm quyền hoặc không,

  • Giá chuyển khoản mong muốn: chọn lấy theo giá vốn hoặc giá khác(nếu cần)

Yêu cầu công ty chứng khoán hiện tại cung cấp bản gốc hoặc bản scan hồ sơ chuyển khoản chứng khoán, có đóng dấu xác nhận của công ty.

Bước 3: Gửi DNSE bản copy hồ sơ chuyển khoản chứng khoán Khách hàng đã ký với bên chuyển (ở bước 2)

Quý khách có thể chọn một trong các cách sau để gửi hồ sơ tới DNSE:

Cách 1: Gửi bản scan/bản chụp hồ sơ qua email hoặc Chay

Cách 2: Gửi hồ sơ bản photo hoặc in từ ảnh trực tiếp tại Văn phòng DNSE

  • Tại Hà Nội: Công ty CP Chứng khoán DNSE Tầng 6 – Tòa nhà Pax Sky, 63-65 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội ☎ 0247.1089.234

  • Tại TP. HCM: Công ty CP Chứng khoán DNSE C-00.01, Tòa nhà Sarina, 62 Hoàng Thế Thiện, P. An Lợi Đông, Q.2, TP. Thủ Đức ☎ 0287.105.9988

Trong trường hợp Khách hàng không liên hệ với công ty, nếu DNSE nhận được thông tin điện chuyển khoản từ Tổng Công ty lưu ký và Bù Trừ Chứng khoán Việt Nam (VSDC), DNSE sẽ trực tiếp liên hệ với Khách hàng để xác nhận thông tin qua điện thoại hoặc email và hướng dẫn Quý khách cung cấp bản scan hồ sơ tương ứng. Sau khi nhận đầy đủ hồ sơ và nhận được phê duyệt từ VSDC, DNSE sẽ hạch toán chứng khoán vào tài khoản của quý khách tại DNSE theo quy định (DNSE không thu phí nhận chuyển khoản chứng khoán).

Lưu ý: Thời gian xử lý hồ sơ thông thường từ 2-3 ngày làm việc (không bao gồm thứ 7, Chủ nhật và nghỉ lễ).

Để được giải đáp các vấn đề liên quan, Quý khách vui lòng liên hệ tới DNSE trong giờ làm việc để được hỗ trợ.

Last updated

Was this helpful?