Đăng ký tài khoản trùng SĐT

Hướng dẫn chi tiết Khi KH đăng ký tài khoản bị trùng số điện thoại

Nếu số điện thoại của bạn được sử dụng để mở tài khoản mới tại Entrade X, trong khi đã tồn tại một tài khoản liên kết với số điện thoại này trên hệ thống, bạn sẽ nhận được tin nhắn SMS với nội dung:

"So dien thoai cua ban da dang ky tai khoan Entrade X. Vui long dang nhap hoac xem them tai link: https://s.dnse.vn/dx"

  1. Bạn không phải người đăng ký mới?

Để đảm bảo bảo mật cho người dùng sở hữu số điện thoại này, khi số điện thoại đã tồn tại trên hệ thống Entrade X, DNSE sẽ tạm chặn việc xác minh tài khoản mới bằng số điện thoại của bạn. Người đăng ký sẽ không thể liên kết tài khoản của họ với số điện thoại của bạn.

  1. Bạn là người đăng ký mới?

Nếu bạn muốn sử dụng tài khoản cũ đã liên kết với số điện thoại này, hãy đăng nhập và tiếp tục sử dụng tài khoản. Trong trường hợp bạn không nhớ thông tin đăng nhập của tài khoản, hãy truy cập trang Quên mật khẩu hoặc lựa chọn "Quên mật khẩu" ở màn hình đăng nhập

Nếu bạn không thể giải quyết vấn đề bằng những cách đề xuất bên trên, hãy liên hệ với đội ngũ Dịch vụ khách hàng của DNSE qua các kênh tại đây để được hỗ trợ.

Thời gian làm việc: Từ 08h30 đến 17h30 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần (Nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h00).

Last updated