Thực hiện trên App

Khách hàng có thể chọn 1 trong 2 cách sau để đến màn hình thay đổi thông tin tài khoản ngân hàng

Cách 1: Tại màn hình Menu, chọn Thông tin tài khoản, chọn Tài khoản ngân hàng.

Cách 2: Tại màn hình Menu, chọn Chuyển tiền, chọn Chuyển ra ngân hàng, chọn danh sách Ngân hàng thụ hưởng

1. Thêm tài khoản ngân hàng mới

Tại màn hình Tài khoản ngân hàng, Chọn Thêm tài khoản ngân hàng. Khách hàng chọn Ngân hàng trong danh sách, điền Số tài khoản ngân hàng có cùng tên với chủ tài khoản chứng khoán. Chọn Xác nhận.

Lúc này hệ thống sẽ truy vấn tên chủ tài khoản ngân hàng qua hệ thống Napas để đối chiếu với tên chủ tài khoản Chứng khoán.

  • Nếu không khớp tên chủ tài khoản: Hệ thống báo lỗi để Khách hàng kiểm tra lại số tài khoản vừa nhập.

  • Nếu khớp tên chủ tài khoản: Khách hàng xác thực OTP để xác nhận yêu cầu

Sau khi xác nhận OTP, hệ thống gửi thông báo thêm mới tài khoản ngân hàng thành công.

2. Chỉnh sửa tài khoản ngân hàng

Tại màn hình Tài khoản ngân hàng, chọn biểu tượng ở ngân hàng muốn sửa. Nhập số tài khoản đúng và chọn Xác nhận.

Lúc này hệ thống sẽ truy vấn tên chủ tài khoản ngân hàng qua hệ thống Napas để đối chiếu với tên chủ tài khoản Chứng khoán.

  • Nếu không khớp tên chủ tài khoản: Hệ thống báo lỗi để Khách hàng kiểm tra lại số tài khoản vừa nhập.

  • Nếu khớp tên chủ tài khoản: Khách hàng xác thực OTP để xác nhận yêu cầu

3. Xóa tài khoản ngân hàng

Tại màn hình Tài khoản ngân hàng, chọn biểu tượng ở ngân hàng muốn xóa.

Kiểm tra lại thông tin tài khoản ngân hàng, sau đó chọn Xác nhận xóa.

Sau khi xác thực OTP, hệ thống hiển thị thông báo xóa tài khoản ngân hàng thành công.

Last updated

Was this helpful?