I. Hướng dẫn đăng ký
Dịch vụ LIGHTSPEED API được cung cấp thông qua việc ký đề nghị sử dụng dịch vụ giữa khách hàng và DNSE.
Đối tượng khách hàng: Khách hàng có tài khoản giao dịch tại DNSE.
Quy trình đăng ký
Bước 1: KH có nhu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ API có thể thực hiện yêu cầu hỗ trợ theo một trong các cách sau:
Liên hệ với bộ phận Chăm sóc Khách hàng của DNSE để được hỗ trợ:
- Tổng đài: 02471089234
- Facebook: https://www.facebook.com/ChungkhoanDNSE
- Zalo Official: https://zalo.me/chungkhoandnse
Gửi mail đến địa chỉ hello@dnse.com.vn theo biểu mẫu:
- Tiêu đề: Đề nghị sử dụng dịch vụ LIGHTSPEED API - Nội dung: Số lưu ký tài khoản chứng khoán (064C) + Họ và tên + CMND/CCCD 2 mặt của chủ tài khoản.
Thời gian làm việc: Từ 08h30 đến 17h30 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần. (Nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h00)
Bước 2: Sau khi tiếp nhận yêu cầu sử dụng dịch vụ, DNSE sẽ thực hiện cài đặt dịch vụ API trên tài khoản Khách hàng.
DNSE sẽ gửi Hướng dẫn hoàn thiện Hợp đồng đến địa chỉ email Khách hàng đã đăng ký và đính kèm:
Bản mềm Hồ sơ đề nghị sử dụng dịch vụ LIGHTSPEED API.
(Thời gian dùng thử API LIGHTSPEED trước khi hoàn thiện hồ sơ là 1 tháng kể từ ngày DNSE thực hiện cài đặt)
Phiếu yêu cầu thay đổi thông tin và dịch vụ (Nếu Khách hàng đăng ký email OTP).
(Thời gian dùng thử Email OTP trước khi hoàn thiện hồ sơ bản cứng là 1 tuần kể từ ngày DNSE thực hiện cài đặt)
Bước 3: Khách hàng hoàn thiện Hợp đồng và gửi hồ sơ về DNSE theo Hướng dẫn tại Email trong thời gian quy định.
Bước 4: DNSE tiếp nhận Hợp đồng và kiểm tra hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ hợp lệ: DNSE thực hiện thông báo tới Khách hàng.
- Trường hợp hồ sơ không hợp lệ: DNSE thực hiện liên hệ tới khách hàng hướng dẫn hoàn thiện lại hợp đồng.
Lưu ý: Sau thời hạn tương ứng với mỗi dịch vụ, DNSE sẽ thực hiện tạm gỡ cài đặt nếu chưa nhận được hồ sơ hợp lệ của Quý khách.
Last updated