I. Hướng dẫn đăng ký

Dịch vụ LIGHTSPEED API được cung cấp thông qua việc ký đề nghị sử dụng dịch vụ giữa khách hàng và DNSE.

Đối tượng khách hàng: Khách hàng có tài khoản giao dịch tại DNSE.

Quy trình đăng ký

Bước 1: KH có nhu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ API có thể thực hiện yêu cầu hỗ trợ theo một trong các cách sau:

  • Liên hệ với bộ phận chăm sóc Khách hàng của DNSE qua các kênh hỗ trợ:

- Tổng đài: 02471089234 - Facebook: https://www.facebook.com/ChungkhoanDNSE - Zalo Official: http://bit.ly/zaloDNSE

- Tiêu đề: Đề nghị sử dụng dịch vụ LIGHTSPEED API - Nội dung: Số lưu ký + họ tên + CMND/CCCD 2 mặt của chủ tài khoản.

Thời gian làm việc: Từ 08h30 đến 17h30 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần. (Nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h00)

Bước 2: Sau khi tiếp nhận yêu cầu sử dụng dịch vụ, DNSE tạo hợp đồng kèm hướng dẫn hoàn thiện hợp đồng và gửi email đến địa chỉ mail đã đăng ký của Khách hàng.

Bước 3: Khách hàng thực hiện ký hồ sơ và gửi hồ sơ tới DNSE theo Hướng dẫn trong Email.

Bước 4: DNSE tiếp nhận hợp đồng và kiểm tra hồ sơ:

- Trường hợp hồ sơ hợp lệ: DNSE thực hiện cài đặt và thông báo tới Khách hàng về việc cài đặt sử dụng dịch vụ LIGHTSPEED API và Email OTP qua địa chỉ mail đã đăng ký, kèm tài liệu kết nối API tài khoản Entrade X để khách hàng có thể tham khảo và sử dụng sản phẩm.

- Trường hợp hồ sơ không hợp lệ: DNSE thực hiện liên hệ tới khách hàng hướng dẫn hoàn thiện lại hợp đồng.

Last updated