Câu hỏi thường gặp

I. Thông tin chung về chương trình

  1. Chương trình Khách hàng thân thiết "DNSE Pro Club" áp dụng cho đối tượng nào?

Chương trình Khách hàng thân thiết DNSE Pro Club áp dụng cho tất cả các Khách hàng cá nhân và Khách hàng tổ chức đã mở tài khoản chứng khoán tại DNSE.

  1. Tôi có cần đăng ký tham gia chương trình "DNSE Pro Club" không?

Chương trình được áp dụng cho tất cả các Khách hàng cá nhân và Khách hàng tổ chức đã mở tài khoản chứng khoán tại DNSE nên Khách hàng không cần thực hiện đăng ký.

  1. Thời gian triển khai Chương trình "DNSE Pro Club" đến khi nào?

Chương trình Khách hàng thân thiết DNSE Pro Club chính thức triển khai từ ngày 24/05/2024 đến khi có thông báo kết thúc từ DNSE. Chương trình sẽ được gia hạn định kỳ hàng năm tại thời điểm 23:59 ngày 31/12.

  1. Tôi có thể tham khảo thông tin chi tiết về chương trình "DNSE Pro Club" ở đâu?

Khách hàng xem thông tin chi tiết về chương trình tại Điều khoản Điều kiện của Chương trình tại đây.

II. Hạng và quyền lợi theo hạng

  1. Tôi có thể kiểm tra Hạng Khách hàng ở đâu?

Khách hàng có thể kiểm tra hạng Khách hàng của mình trên:

  • Ứng dụng di động Entrade X by DNSE: tại màn hình Menu -> mục Cá nhân

  • hoặc trên Web trading: tại phần Thông tin cá nhân (bên dưới icon đại diện)

  1. DNSE xét hạng Khách hàng dựa trên căn cứ nào?

DNSE sẽ xét hạng Khách hàng dựa trên số Star tích lũy, theo đó:

  • Hạng Rookie: Số Star tích lũy từ 0 đến dưới 1,000

  • Hạng Pro X: Số Star tích lũy từ 1,000 đến dưới 5,000

  • Hạng Master X: Số Star tích lũy từ 5,000 đến dưới 20,000

  • Hạng Legend X: Số Star tích lũy từ 20,000 trở lên

  1. Các hạng Khách hàng khác nhau thì có quyền lợi gì khác nhau?

Các hạng Khách hàng khác nhau sẽ có hệ số tích Star khác nhau. Theo đó:

  • Hạng Rookie: Hệ số tích Star là 1

  • Hạng Pro X: Hệ số tích Star là 1.05

  • Hạng Master X: Hệ số tích Star là 1.1

  • Hạng Legend X: Hệ số tích Star là 1.15

Ví dụ khách hàng ở hạng Rookie và được cộng 1 Star. Nếu khách hàng thăng hạng lên Pro X, cùng với mức giao dịch được cộng 1 Star, lúc này khách hàng sẽ được cộng 1.05 Star.

III. Cơ chế Star

  1. Những giao dịch nào sẽ được tính Star và mức Star được tính như thế nào?

Hiện tại DNSE đang áp dụng cơ chế cộng Star đối với các giao dịch cơ sở, vay margin và giao dịch phái sinh. Cụ thể:

  • 30,000,000 đồng giao dịch cơ sở tích lũy sẽ được cộng 1 Star

  • 450,000,000 đồng tiền vay margin tích lũy sẽ được cộng 1 Star

  • 7 hợp đồng phái sinh tích lũy sẽ được cộng 1 Star

Giá trị tích Star sẽ được áp dụng cho các giao dịch hợp lệ và đáp ứng điều kiện tính Star được Khách hàng thực hiện từ ngày 01/01/2024.

  1. Star sẽ được cộng tại thời điểm nào?

  • Đối với giao dịch cơ sở hoặc phái sinh: Star sẽ được tự động quy đổi sau khi khớp lệnh thành công và đạt điều kiện tích lũy theo cơ chế của chương trình.

  • Đối với giao dịch margin: Star sẽ được tự động quy đổi sau khi hệ thống hoàn tất xử lý dữ liệu cuối ngày (khoảng 20h30p) và đạt điều kiện tích lũy theo cơ chế của chương trình.

  1. Khi được cộng Star thì DNSE sẽ thông báo tới những kênh nào?

DNSE sẽ gửi tin nhắn trên ứng dụng Entrade X by DNSE để thông báo cộng Star tới Khách hàng khi đủ điều kiện.

  1. Tôi có thể tra cứu lịch sử Star ở đâu?

Khách hàng có thể kiểm tra hạng khách hàng của mình trên ứng dụng đi động Entrade X by DNSE, tại màn hình Menu, mục Tra cứu lịch sử, chọn tab Lịch sử Star hoặc trên web trading tại phần Tài sản, mục Tra cứu lịch sử, chọn tab Lịch sử Star.

  1. Khi bán 30,000,000 đồng chứng khoán cơ sở thì tôi có được cộng Star không?

Có. Cơ chế cộng Star đối với giao dịch cơ sở và giao dịch phái sinh được áp dụng cho cả hai chiều mua, bán.

  1. Giá trị giao dịch cơ sở trong 1 ngày của tôi chỉ đạt 29,000,000 đồng thì có được cộng Star không?

Giá trị giao dịch cơ sở trong 1 ngày chưa đạt mức 30,000,000 đồng thì chưa đủ điều kiện cộng Star. Tuy nhiên, giá trị giao dịch của Khách hàng sẽ được tích lũy, khi đạt đủ 30,000,000 đồng sẽ được cộng 1 Star.

  1. Tôi có hợp đồng phái sinh được đóng do hợp đồng đến ngày đáo hạn thì có được tính vào số lượng hợp đồng tích lũy để cộng Star không?

Đối với hợp đồng phái sinh đóng do hợp đồng đến ngày đáo hạn thì không được cộng vào số hợp đồng phái sinh tích lũy để quy đổi Star.

  1. Số Star hiện tại của tôi đang được tính từ thời gian nào?

Giá trị tích Star sẽ được áp dụng cho các giao dịch hợp lệ và đáp ứng điều kiện tính Star được thực hiện từ ngày 01/01/2024.

IV. Cơ chế tích lũy Star

  1. Star tích lũy có thời điểm hết hạn không?

Có. Tất cả các Star được tích lũy trong năm tài chính sẽ có thời hạn sử dụng cuối cùng vào ngày kết thúc năm tài chính đó (23:59 ngày 31/12).

  1. Khi nào sẽ được thăng hạng Khách hàng?

Khách hàng sẽ được thăng hạng ngay khi Star tích lũy đạt mức quy định xét hạng thành viên theo chính sách DNSE công bố từng thời kỳ.

  1. DNSE có quy định về thời gian tối thiểu giữa các lần thăng hạng Khách hàng không?

DNSE không có quy định về thời gian tối thiểu giữa các lần thăng hạng khách hàng.

  1. Tôi có thể sử dụng Star tích lũy để làm gì?

Star tích lũy được sử dụng để đổi quà/hưởng ưu đãi theo chính sách của DNSE từng thời kỳ, Khách hàng có thể xem quà tặng cụ thể trên ứng dụng Entrade X by DNSE.

V. Cơ chế quy đổi và sử dụng Star

  1. Tôi có thể xem các ưu đãi quà tặng của chương trình "DNSE Pro Club" ở đâu?

Khách hàng có thể xem chi tiết quà tặng trên ứng dụng Entrade X by DNSE hoặc thông báo của DNSE theo từng thời điểm trong Điều khoản Điều kiện của Chương trình tại đây.

  1. Tôi có cần trả phí gì khi tham gia chương trình "DNSE Pro Club" và đổi quà không?

Khách hàng có thể phải chi trả chi phí, thuế, phí, phát sinh từ việc hưởng các ưu đãi, quyền lợi từ chương trình. Ví dụ như thuế thu nhập cá nhân (nếu có),...

  1. Star tích lũy có được quy đổi thành tiền không?

Star tích lũy được sử dụng để đổi quà/hưởng ưu đãi theo chính sách của DNSE từng thời kỳ, tuy nhiên không được quy đổi thành tiền mặt.

  1. 1 Star có giá trị tương đương bao nhiêu tiền?

1 Star có tỷ lệ quy đổi là 100 đồng.

VI. Thông tin liên hệ

Khách hàng có thể liên hệ với DNSE qua các cách thức sau:

  • Gửi email đến hòm thư: hello@dnse.com.vn

  • Đến trực tiếp quầy Dịch vụ khách hàng tại Trụ sở chính hoặc chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh

  • Liên hệ qua các kênh tương tác của DNSE

Facebook: https://www.facebook.com/ChungkhoanDNSE

Zalo Official: https://zalo.me/chungkhoandnse

  • Gọi điện đến Tổng đài DVKH: 02471089234

Thời gian làm việc của DNSE: Từ 08h30 đến 17h30 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần (Nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h00).

Last updated