Câu hỏi thường gặp (FAQ)
Tôi đã đổi Star nhận voucher. Tôi có thể kiểm tra lại thông tin voucher ở đâu?
Khách hàng có thể kiểm tra lại thông tin các Voucher đã quy đổi bằng 1 trong 2 cách sau:
Cách 1: Tại Tin nhắn trên trang chủ App/Web Trading Entrade X, chọn mục Quà tặng - Ưu đãi
Cách 2: Click vào Thông tin hạng thành viên trên Trang chủ để vào mục DNSE Pro Club, chọn Quà của bạn, chọn tab Đã đổi
Tôi đã đổi Star nhận voucher. Tôi sẽ sử dụng voucher này như thế nào?
Sau khi thực hiện quy đổi Star sang voucher, Khách hàng có thể xem hướng dẫn sử dụng chi tiết của từng voucher tại mục Điều khoản & Điều kiện.
Theo đó, mỗi voucher được quy định cụ thể cách thức sử dụng, bao gồm:
Sử dụng trực tiếp tại cửa hàng
Đặt hàng qua Hotline
Sử dụng online qua App/Web của thương hiệu.
Khách hàng vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để lựa chọn được phương thức áp dụng phù hợp và thuận tiện nhất.
Tôi có thể sử dụng voucher mua hàng online được không?
Mỗi loại voucher được quy định cụ thể cách thức sử dụng, bao gồm:
Sử dụng trực tiếp tại cửa hàng
Đặt hàng qua Hotline
Sử dụng online qua App/Web của thương hiệu.
Khách hàng vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để lựa chọn được phương thức áp dụng phù hợp và thuận tiện nhất.
Tôi có thể chia nhỏ giá trị của voucher để sử dụng không?
Tùy từng loại voucher có quy định điều kiện sử dụng trong 1 lần hay có thể tách nhỏ để dùng nhiều lần. Khách hàng vui lòng tham khảo thông tin chi tiết của voucher trên App/Web Trading Entrade X trước khi sử dụng (mục Cách sử dụng, Điều khoản và Điều kiện).
Tôi có thể kiểm tra thời hạn sử dụng của voucher ở đâu?
Voucher có thời hạn sử dụng trong 12 tháng kể từ thời điểm Khách hàng thực hiện quy đổi Star thành công.
Khách hàng có thể kiểm tra thời hạn sử dụng voucher và chi tiết hướng dẫn sử dụng trên App/Web Trading Entrade X:
Bước 1: Tìm kiếm thông tin voucher đã quy đổi bằng 1 trong 2 cách
Cách 1: Tại Tin nhắn trên trang chủ, chọn mục Quà tặng - Ưu đãi, tìm kiếm voucher cần kiểm tra thông tin
Cách 2: Click vào Thông tin hạng thành viên trên trang chủ để vào mục DNSE Pro Club, chọn Quà của bạn, chọn tab Đã đổi
Bước 2: Click chọn voucher và tham khảo thông tin chi tiết tại mục Cách sử dụng/Điều khoản và Điều kiện
Tôi muốn kiểm tra tình trạng sử dụng của voucher thì làm thế nào?
Để được hỗ trợ trong quá trình sử dụng voucher, Khách hàng có thể liên hệ các kênh CSKH của Đối tác Got It hoặc DNSE theo thông tin như sau:
1. Đối tác Got It
Hotline CSKH: 1900 5588 20
Email: [email protected]
Thời gian hỗ trợ: 7h30 - 23h tất cả các ngày, bao gồm cuối tuần, Lễ, Tết
2. Bộ phận CSKH của DNSE
Hotline: 0247 108 9234
Email: [email protected]
Thời gian hỗ trợ: 8h30 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày Lễ, Tết
Tôi không sử dụng được mã voucher, tôi phải làm thế nào?
Để được hỗ trợ trong quá trình sử dụng voucher, Khách hàng có thể liên hệ các kênh CSKH của Đối tác Got It hoặc DNSE theo thông tin như sau:
1. Đối tác Got It
Hotline CSKH: 1900 5588 20
Email: [email protected]
Thời gian hỗ trợ: 7h30 - 23h tất cả các ngày, bao gồm cuối tuần, Lễ, Tết
2. Bộ phận CSKH của DNSE
Hotline: 0247 108 9234
Email: [email protected]
Thời gian hỗ trợ: 8h30 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày Lễ, Tết
Tôi muốn xem danh sách các thương hiệu đổi quà Got It ở đâu?
Với voucher Got It siêu tiện ích, Khách hàng có thể sử dụng với hơn 300+ thương hiệu và 24,000 điểm đổi quà trên toàn quốc. Chi tiết danh sách thương hiệu đổi quà vui lòng tham khảo tại link: https://www.gotit.vn/brands
Làm thế nào để tách nhỏ voucher Got It?
Để tách nhỏ giá trị voucher Got It, Khách hàng thực hiện theo 5 bước như sau:
Bước 1: Quét mã QR hoặc bấm vào link quà tặng nhận được
Bước 2: Nhập mã xác minh (nếu có)
Bước 3: Chọn thương hiệu muốn tách giá trị để sử dụng
Bước 4: Nhập giá trị cần tách và nhấn Xác nhận
Bước 5: Sử dụng mã vừa đổi khi thanh toán(có ảnh kèm theo từng bước, link bên cạnh)
Last updated
Was this helpful?