Câu hỏi thường gặp (FAQ)
Last updated
Was this helpful?
Last updated
Was this helpful?
Khách hàng có thể kiểm tra lại thông tin các Voucher đã quy đổi bằng 1 trong 2 cách sau:
Cách 1: Tại Tin nhắn trên trang chủ App/Web Trading Entrade X, chọn mục Quà tặng - Ưu đãi
Cách 2: Click vào Thông tin hạng thành viên trên Trang chủ để vào mục DNSE Pro Club, chọn Quà của bạn, chọn tab Đã đổi
Sau khi thực hiện quy đổi Star sang voucher, Khách hàng có thể xem hướng dẫn sử dụng chi tiết của từng voucher tại mục Điều khoản & Điều kiện.
Theo đó, mỗi voucher được quy định cụ thể cách thức sử dụng, bao gồm:
Sử dụng trực tiếp tại cửa hàng
Đặt hàng qua Hotline
Sử dụng online qua App/Web của thương hiệu.
Khách hàng vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để lựa chọn được phương thức áp dụng phù hợp và thuận tiện nhất.
Mỗi loại voucher được quy định cụ thể cách thức sử dụng, bao gồm:
Sử dụng trực tiếp tại cửa hàng
Đặt hàng qua Hotline
Sử dụng online qua App/Web của thương hiệu.
Khách hàng vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để lựa chọn được phương thức áp dụng phù hợp và thuận tiện nhất.
Tùy từng loại voucher có quy định điều kiện sử dụng trong 1 lần hay có thể tách nhỏ để dùng nhiều lần. Khách hàng vui lòng tham khảo thông tin chi tiết của voucher trên App/Web Trading Entrade X trước khi sử dụng (mục Cách sử dụng, Điều khoản và Điều kiện).
Voucher có thời hạn sử dụng trong 12 tháng kể từ thời điểm Khách hàng thực hiện quy đổi Star thành công.
Khách hàng có thể kiểm tra thời hạn sử dụng voucher và chi tiết hướng dẫn sử dụng trên App/Web Trading Entrade X:
Bước 1: Tìm kiếm thông tin voucher đã quy đổi bằng 1 trong 2 cách
Cách 1: Tại Tin nhắn trên trang chủ, chọn mục Quà tặng - Ưu đãi, tìm kiếm voucher cần kiểm tra thông tin
Cách 2: Click vào Thông tin hạng thành viên trên trang chủ để vào mục DNSE Pro Club, chọn Quà của bạn, chọn tab Đã đổi
Bước 2: Click chọn voucher và tham khảo thông tin chi tiết tại mục Cách sử dụng/Điều khoản và Điều kiện
Để được hỗ trợ trong quá trình sử dụng voucher, Khách hàng có thể liên hệ các kênh CSKH của Đối tác Got It hoặc DNSE theo thông tin như sau:
1. Đối tác Got It
Hotline CSKH: 1900 5588 20
Email: support@gotit.vn
Thời gian hỗ trợ: 7h30 - 23h tất cả các ngày, bao gồm cuối tuần, Lễ, Tết
2. Bộ phận CSKH của DNSE
Hotline: 0247 108 9234
Email: hello@dnse.com.vn
Thời gian hỗ trợ: 8h30 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày Lễ, Tết
Để được hỗ trợ trong quá trình sử dụng voucher, Khách hàng có thể liên hệ các kênh CSKH của Đối tác Got It hoặc DNSE theo thông tin như sau:
1. Đối tác Got It
Hotline CSKH: 1900 5588 20
Email: support@gotit.vn
Thời gian hỗ trợ: 7h30 - 23h tất cả các ngày, bao gồm cuối tuần, Lễ, Tết
2. Bộ phận CSKH của DNSE
Hotline: 0247 108 9234
Email: hello@dnse.com.vn
Thời gian hỗ trợ: 8h30 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày Lễ, Tết
Để tách nhỏ giá trị voucher Got It, Khách hàng thực hiện theo 5 bước như sau:
Bước 1: Quét mã QR hoặc bấm vào link quà tặng nhận được
Bước 2: Nhập mã xác minh (nếu có)
Bước 3: Chọn thương hiệu muốn tách giá trị để sử dụng
Bước 4: Nhập giá trị cần tách và nhấn Xác nhận
Bước 5: Sử dụng mã vừa đổi khi thanh toán(có ảnh kèm theo từng bước, link bên cạnh)
Với voucher Got It siêu tiện ích, Khách hàng có thể sử dụng với hơn 300+ thương hiệu và 24,000 điểm đổi quà trên toàn quốc. Chi tiết danh sách thương hiệu đổi quà vui lòng tham khảo tại link: