Thực hiện trên App
Last updated
Last updated
Bước 1: Tại màn hình Đặt lệnh -> chọn biểu tượng Cài đặt để thiết lập kết nối đến Ngân hàng Techcombank
Bước 2: Khách hàng lần đầu cần thực hiện kết nối Tài khoản Chứng khoán với Tài khoản ngân hàng Techcombank -> chọn Kết nối tài khoản Techcombank
Trường hợp 1: Điện thoại đã có Ứng dụng Techcombank Mobile:
Màn hình chuyển tiếp sang ứng dụng Techcombank -> Khách hàng đăng nhập và thực hiện kết nối -> Khách hàng mở lại ứng dụng DNSE để kiểm tra trạng thái kết nối.
Trường hợp 2: Điện thoại chưa có Ứng dụng Techcombank Mobile:
Khách hàng vào Kho ứng dụng App Store/CHPlay để tải ứng dụng Techcombank Mobile và kết nối lại theo các bước như Trường hợp 1.
Sau khi kết nối thành công, hệ thống hiển thị nội dung Ứng sức mua từ Tài khoản Techcombank gồm:
4 số cuối của Tài khoản
Số dư trong Tài khoản
Tính năng cài đặt hạn mức
Lưu ý:
Khách hàng cần đảm bảo thông tin mở Tài khoản Chứng khoán trùng khớp với thông tin mở Tài khoản tại Ngân hàng: Họ và tên, Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân.
Nếu không trùng khớp thì Khách hàng cần thực hiện thay đổi thông tin (tại Entrade X hoặc tại TCB) trước khi thực hiện liên kết. Hướng dẫn thay đổi thông tin tại Entrade X tại đây.
Lưu ý:
Khách hàng chỉ được giảm hạn mức ứng sức mua tối đa bằng Hạn mức được dùng.
Ở màn hình Cài đặt hạn mức ứng sức mua, Khách hàng có thể lựa chọn Bật/Tắt tính năng tự động lưu hạn mức được dùng qua ngày tùy mục đích sử dụng:
Khi bật tính năng hạn mức được dùng còn lại sẽ tiếp tục phong toả bên tài khoản TCB và lưu sang hôm sau để giao dịch.
Nếu không, cuối ngày DNSE sẽ thực hiện giải toả hạn mức trong tài khoản TCB và khách hàng cần thực hiện cài đặt lại hạn mức để giao dịch vào hôm sau
Chọn mục Tăng sức mua DNSE -> nhập số tiền tăng thêm -> chọn Tăng hạn mức sức mua DNSE
Sau khi cài đặt thành công, hệ thống quay lại màn hình Cài đặt giao dịch và hiển thị theo thông tin mới.
Chọn mục Giải tỏa tiền về TCB -> nhập số tiền rút khỏi sức mua và hủy phong tỏa bên Techcombank -> chọn Giảm phong tỏa tiền TECHCOMBANK
Sau khi cài đặt thành công, hệ thống quay lại màn hình Cài đặt giao dịch và hiển thị theo thông tin mới.
Khàng chọn Huỷ kết nối -> Chuyển tiếp sang Ứng dụng ngân hàng Techcombank để thực hiện huỷ
Lưu ý: Nếu Khách hàng đã sử dụng sức mua trong ngày sẽ cần chờ hệ thống hoàn tất thanh toán vào sau giờ giao dịch (khoảng 15h15) để hủy kết nối.
Tại màn hình Đặt lệnh -> chọn biểu tượng Cài đặt -> chọn Cài đặt hạn mức trên màn hình Cài đặt giao dịch
Tại màn hình Đặt lệnh -> chọn biểu tượng Cài đặt -> chọn Cài đặt hạn mức trên màn hình Cài đặt giao dịch