Lưu ký tại DNSE

Để thực hiện lưu ký mã cổ phiếu TCX tại DNSE, Khách hàng vui lòng đến trực tiếp DNSE tại Hà Nội/Hồ Chí Minh hoặc gửi hồ sơ lưu ký qua đường bưu điện/Môi giới.

I. Thủ tục lưu ký

1. Với Khách hàng đến trực tiếp DNSE:

Khách hàng mang theo hồ sơ bản gốc đến văn phòng của DNSE để thực hiện lưu ký. Sau khi DNSE kiểm tra thông tin Khách hàng cung cấp sẽ hướng dẫn Khách hàng ký các hồ sơ liên quan tới thủ tục Lưu ký.

Hồ sơ cần chuẩn bị bao gồm:

1.1 Giấy chứng nhận sở hữu cổ phần (bản gốc); Trường hợp KH chưa được cấp Giấy chứng nhận vui lòng thông báo để DNSE kiểm tra và hỗ trợ;

1.2 CCCD/Căn cước (bản gốc còn hiệu lực);

2. Với Khách hàng gửi hồ sơ qua đường bưu điện/ Môi giới:

Khách hàng chuẩn bị hồ sơ như các mục được liệt kê dưới đây và gửi thư về Văn phòng của DNSE theo thông tin địa chỉ tại Mục 3.

Hồ sơ cần chuẩn bị bao gồm:

2.1. Giấy chứng nhận sở hữu cổ phần (bản gốc);

(Trường hợp KH chưa được cấp Giấy chứng nhận vui lòng thông báo để DNSE kiểm tra và hỗ trợ)

2.2. 01 bản photo CCCD/Căn cước;

2.3. Phiếu gửi chứng khoán và Giấy xác nhận chứng khoán lưu ký

  • 01 Bản Phiếu gửi chứng khoán

  • 01 Bản Giấy xác nhận chứng khoán lưu ký

👉 Sau khi tiếp nhận hồ sơ, DNSE thực hiện tiến hành xác minh thông tin và sẽ gửi Quý khách 01 liên Phiếu Xác nhận gửi chứng khoán tại DNSE để lưu trữ.

3. Địa chỉ văn phòng DNSE

  • Tại Hà Nội: Công ty CP Chứng khoán DNSE, Tầng 6 – Tòa nhà Pax Sky - Số 63-65 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội. SĐT: 0247.1089.234

  • Tại HCM: Công ty CP Chứng khoán DNSE, C-00.01, Tòa nhà Sarina, số 62 Hoàng Thế Thiện, Phường An Khánh, TP. Hồ Chí Minh. SĐT: 0287.105.9988

Thời gian làm việc: Từ 08h30 đến 17h30 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần. (Nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h00)

II. Thời gian để chứng khoán được lưu ký thành công vào tài khoản

  • 3 - 5 ngày làm việc nếu thông tin KH trên tài khoản và trên Sổ cổ đông đã trùng khớp, Khách hàng không thực hiện thay đổi thông tin.

  • 5 - 7 ngày làm việc nếu thông tin KH trên tài khoản và trên Sổ cổ đông chưa trùng khớp, Khách hàng cần thực hiện thay đổi thông tin (CMND/CCCD/Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh).

III. Trường hợp cần thực hiện thay đổi thông tin

Nếu thông tin cổ đông của Khách hàng chưa trùng khớp với thông tin trên tài khoản chứng khoán tại DNSE, vui lòng thực hiện thay đổi thông tin theo thông tin cá nhân mới nhất.

Last updated

Was this helpful?