10. DNSE_HD Saco và KH hủy đồng hành
Last updated
Last updated
HƯỚNG DẪN SACO VÀ KHÁCH HÀNG HỦY ĐỒNG HÀNH
Lưu ý: Ngay khi có Yêu cầu Hủy bạn đồng hành, để đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng, SACO chỉ còn quyền xem thông tin tài khoản và hệ thống sẽ tạm khóa quyền giao dịch của SACO trên tài khoản Khách hàng. Các yêu cầu Hủy nếu không được xác nhận sau 24 giờ, hệ thống sẽ tự động Hủy bạn đồng hành theo đề nghị.
Bước 1: Đăng nhập
Bạn đồng hành đăng nhập vào tài khoản của mình trên web Entrade X -> chọn “Tiện ích" -> chọn “Quản lý khách hàng”
Bước 2: Vào trang danh sách khách hàng và chọn khách hàng muốn huỷ đồng hành
Bước 3: Xác nhận yêu cầu hủy đồng hành
Bước 4: Điền OTP
Bước 5: Kiểm tra lại yêu cầu của mình trong trang danh sách yêu cầu và thông báo với khách hàng để xác nhận yêu cầu
Lưu ý: Sau khi xác nhận thành công hệ thống sẽ gửi email đến khách hàng và SACO để thông báo là đã hủy đồng hành thành công
Bước 1: Đăng nhập
Khách hàng đăng nhập vào tài khoản của mình trên ứng dụng Entrade X
Yêu cầu hủy đồng hành sau khi được gửi khách hàng có 2 cách để xác nhận
Cách 1: Vào màn “Tin nhắn” → Vào “Thông báo - Cập nhật” → Chọn xem chi tiết
Cách 2: Vào màn “Menu” → Chọn banner “Được đồng hành cùng”
Bước 2: Kiểm tra thông tin yêu cầu hủy đồng hành và chọn xác nhân hủy
Bước 3: Điền OTP
Bước 4: Thành công kết nối với bạn đồng hành
Lưu ý: Sau khi xác nhận thành công hệ thống sẽ gửi email đến khách hàng và SACO để thông báo là đã hủy đồng hành thành công
Bước 1: Đăng nhập
Khách hàng đăng nhập vào tài khoản của mình trên ứng dụng Entrade X
Vào màn “Menu” → Chọn banner “Được đồng hành cùng”
Bước 2: Chọn hủy đồng hành
Bước 3: Xác nhận yêu cầu hủy đồng hành
Bước 4: Điền OTP
Bước 5: Yêu cầu hủy đồng hành được gửi thành công và thông báo bạn đồng hành xác nhận
Lưu ý: Sau khi xác nhận thành công hệ thống sẽ gửi email đến khách hàng và SACO để thông báo là đã hủy đồng hành thành công
Bước 1: Đăng nhập
SACO đăng nhập vào tài khoản của mình trên web Entrade X -> chọn “Tiện ích" -> chọn “Quản lý khách hàng”
Bước 2: Vào trang danh sách yêu cầu và chọn xác nhận hủy
Bước 3: Xác nhận yêu cầu hủy đồng hành
Bước 4: Điền OTP
Bước 5: Kiểm tra lại trạng thái yêu của trong trang danh sách yêu cầu
Bước 6: Kiểm tra khách hàng đã biến mất khỏi danh sách khách hàng chưa bằng cách tìm kiếm khách hàng
Lưu ý: Sau khi xác nhận thành công hệ thống sẽ gửi email đến khách hàng và SACO để thông báo là đã hủy đồng hành thành công
Bước 1: Đăng nhập
Bạn đồng hành đăng nhập vào tài khoản của mình trên web Entrade X -> chọn “Tiện ích" -> chọn “Quản lý khách hàng”
Bước 2: Vào danh sách yêu cầu rồi chọn yêu cầu muốn hủy
Lưu ý: Chỉ hủy được những yêu cầu đang ở trạng thái là đang xác nhận
Bước 3: Xác nhận yêu cầu muốn huỷ
Bước 4: Kiểm tra lại yêu cầu của mình trong trang danh sách yêu cầu
Lưu ý: Huỷ yêu cầu sẽ không cho phép khách hàng xác nhận hay từ chối yêu cầu nữa tuy nhiên khách hàng vẫn có thể vào tin nhắn để xem được yêu cầu gốc và trạng thái yêu cầu
Bước 1: Đăng nhập
Bạn đồng hành đăng nhập vào tài khoản của mình trên web Entrade X -> chọn “Tiện ích" -> chọn “Quản lý khách hàng”
Bước 2: Vào danh sách yêu cầu rồi chọn yêu cầu muốn gửi lại
Lưu ý: Chỉ gửi lại được lại những yêu cầu ở các trạng thái đã huỷ, từ chối, hay hết hạn
Bước 3: Xác nhận yêu cầu muốn gửi lại
Bước 4: Điền OTP
Bước 5: Kiểm tra lại yêu cầu của mình trong trang danh sách yêu cầu