Điều khoản Chương trình "DNSE Pro Club"
Điều khoản và Điều kiện Chương trình Khách hàng Thân thiết DNSE PRO CLUB
Thể lệ Chương trình Khách hàng Thân thiết “DNSE Pro Club"
I. Thông tin chung
Tên Chương trình khuyến mại: Chương trình Khách hàng thân thiết DNSE Pro Club (sau đây gọi là “Chương Trình”).
Đối tượng tham gia Chương Trình: Khách hàng (cá nhân và tổ chức) đã mở tài khoản chứng khoán tại DNSE.
Dịch vụ được khuyến mại: Dịch vụ giao dịch chứng khoán cơ sở, giao dịch chứng khoán phái sinh, giao dịch ký quỹ (tiền vay), giao dịch Trứng vàng có kì hạn (Trái Phiếu), số dư tiền trên tài khoản chứng khoán và gói dịch vụ Ý tưởng đầu tư.
Phạm vi tổ chức Chương Trình: Tại nơi DNSE có trụ sở chính, thành phố Hà Nội.
Thời hạn triển khai Chương Trình: từ 01/04/2025 đến hết 31/12/2025.
II. Định nghĩa và các từ viết tắt
ĐKĐK: Là Bản Điều Khoản và Điều Kiện của Chương trình Khách hàng thân thiết DNSE Pro Club, bao gồm cả các tài liệu đính kèm và/hoặc văn bản sửa đổi, bổ sung theo chính sách từng thời kỳ (nếu có).
KHTT: Là các Khách hàng đủ điều kiện tham gia Chương trình Khách hàng thân thiết DNSE Pro Club, được quy định tại Mục I.2 của ĐKĐK này.
Công ty/ DNSE: Công ty Cổ phần Chứng khoán DNSE.
TKCK: Tài khoản giao dịch chứng khoán của Khách hàng mở tại DNSE.
Tổng Đài: Là số điện thoại 0247 108 9234.
Kênh Công ty: Là ứng dụng giao dịch chứng khoán trực tuyến (bao gồm phần mềm EntradeX by DNSE và trang điện tử https://entradex.dnse.com.vn/) và Website chính thức của Công ty tại địa chỉ https://www.dnse.com.vn/.
Star: là giá trị điểm được quy đổi và tích lũy sau khi KHTT thực hiện các giao dịch đủ điều kiện được quy định theo chính sách của Chương Trình từng thời kỳ.
Hạng KHTT: Là hạng Khách hàng đạt được dựa trên giá trị Star xếp hạng tích lũy, căn cứ theo quy định tại Mục IV.3 của ĐKĐK này.
Star xếp hạng: Là số Star DNSE dùng để đánh giá hạng KHTT được tích lũy theo quy định của DNSE tại từng thời kỳ và được cộng theo quy định tại Mục IV.1 của ĐKĐK này.
Star đổi quà: Là số Star KHTT đã tích lũy theo quy định tại Mục IV.1 của ĐKĐK này hoặc khi KTTT thực hiện các nhiệm vụ của các chương trình tặng Star khác của Công Ty và chưa sử dụng.
Star khả dụng: Là số Star KHTT đã tích lũy và có thể sử dụng tại thời điểm hiện tại.
Hệ số tích Star: Là hệ số Star được cộng theo từng hạng khách hàng theo quy định của Công Ty theo chính sách của Chương Trình từng thời kỳ.
III. Quyền, trách nhiệm của KHTT và Công Ty
KHTT sẽ được hưởng các quyền lợi trong phạm vi quy định của Chương Trình, bao gồm:
Được quy đổi Star theo cơ chế quy định tại Mục IV.1 của ĐKĐK này;
Được sử dụng Star đổi quà/Star khả dụng để đổi quà tặng từ Chương Trình theo quy định tại ĐKĐK;
Được tham gia các chương trình hợp tác/ưu đãi từ Công Ty hoặc Đối tác của Công Ty dành cho KHTT theo chính sách từng thời kỳ;
Các ưu đãi/quyền lợi khác theo quyết định của Công Ty từng thời kỳ.
KHTT có thể tra cứu Star tích lũy và Star khả dụng trên TKCK thông qua một trong các phương thức sau đây:
Gọi điện tới Tổng Đài và thực hiện theo hướng dẫn
Truy cập Kênh Công Ty
Các phương thức khác do Công Ty triển khai từng thời kỳ.
KHTT có trách nhiệm chi trả (các) chi phí, thuế, phí, phát sinh từ việc hưởng các ưu đãi, quyền lợi từ Chương Trình.
Tùy thuộc điều kiện thực tế, ĐKĐK của Chương Trình và các chính sách khác được công bố trên Kênh Công Ty có thể được sửa đổi/điều chỉnh/chấm dứt theo quyết định riêng của Công Ty hoặc theo yêu cầu của Đối tác và sẽ được thông báo cho KHTT trên Kênh Công Ty.
Công Ty được miễn trừ khỏi bất kỳ trách nhiệm đối với KHTT và/hoặc bên thứ ba nào khi xảy ra một trong các trường hợp sau:
Hệ thống xử lý dữ liệu, phần mềm, hệ thống truyền tín hiệu gặp sự cố, bị lỗi, bị tấn công;
Việc nhầm lẫn, sai sót (bao gồm cả việc thao tác trên hệ thống) của KHTT;
Quà tặng không có sẵn do các lý do nằm ngoài khả năng kiểm soát của Công Ty;
Các nhầm lẫn về Star do lỗi hệ thống;
Các trường hợp/sự kiện khách quan khác nằm ngoài khả năng kiểm soát của Công Ty.
Theo đánh giá và quyết định của Công Ty, Công Ty được quyền từ chối cung cấp, hủy, truy đòi hoặc thu hồi những ưu đãi, Star tích lũy trên TKCK đã hoặc sẽ nhận được theo các chương trình ưu đãi, khuyến mại mà không cần thông báo trước với KHTT trong các trường hợp:
Công Ty không thể chuyển Star đổi quà/ưu đãi cho KHTT do các nguyên nhân khách quan nằm ngoài sự kiểm soát của Công Ty;
Star được ghi có không chính xác, không hợp lệ vào TKCK theo quy định của Chương Trình, lợi dụng các chính sách của Chương Trình hoặc các chương trình ưu đãi/khuyến mại khác của Công Ty để thực hiện các hành vi gian lận nhằm trục lợi;
KHTT có dấu hiệu sử dụng các công cụ hoặc phương thức gian lận nhằm trục lời từ Chương Trình và/hoặc các chương trình ưu đãi/khuyến mại khác của Công Ty.
KHTT vi phạm các quy định của Chương Trình/Chính sách ưu đãi được Công Ty thông báo tại từng thời điểm;
KHTT đồng ý việc thu hồi Star đổi quà theo các chương trình Công Ty thông báo tại từng thời điểm;
Trường hợp bất khả kháng theo quy định pháp luật.
Trường hợp Công Ty quyết định truy đòi/thu hồi (các) ưu đãi/quà tặng KHTT đã nhận được, KHTT có trách nhiệm chuyển trả lại toàn bộ (các) ưu đãi/quà tặng đó theo thông báo của Công Ty. Trường hợp KHTT không thực hiện hoặc thực hiện không đầy đủ, Công Ty có quyền tự khấu trừ tiền có sẵn của KHTT trong TKCK để thanh toán một phần và/hoặc toàn bộ nghĩa vụ hoàn trả ưu đãi/quà tặng của KHTT mà không cần thông báo và/hoặc có sự chấp thuận khác từ KHTT.
Công Ty được quyền công bố thông tin cá nhân của khách hàng nhận quà tặng, sử dụng hình ảnh, tư liệu, thông tin liên quan đến người nhận quà tặng với mục đích quảng cáo.
Công Ty không chịu trách nhiệm trong trường hợp số điện thoại, email, địa chỉ của Khách hàng cung cấp là không chính xác, không liên hệ được, hoặc khách hàng không nhận được thông báo do thay đổi số điện thoại, địa chỉ thư điện tử (email) mà chưa thông báo hoặc cập nhật tới Công Ty.
IV. Tích lũy và sử dụng Star
Giá trị tích Star: Star sẽ được quy đổi và cộng vào Star xếp hạng, Star đổi quà theo cơ chế như bảng bên dưới.
Trong đó:
Giao dịch thành công: là giao dịch mua, bán chứng khoán (chứng khoán cơ sở (bao gồm cả giao dịch ký quỹ), chứng khoán phái sinh), giao dịch mua trứng vàng có kỳ hạn khớp lệnh thành công theo thông báo khớp lệnh của các Sở Giao dịch chứng khoán, giao dịch chuyển tiền thành công để mua gói Ý tưởng đầu tư. Ngày giao dịch: là ngày Khách hàng phát sinh giao dịch thành công.
Giá trị tích Star sẽ được áp dụng cho các giao dịch thành công đáp ứng điều kiện tính Star được KHTT thực hiện từ ngày 01/04/2025.
Tỷ lệ quy đổi Star: 1 Star = 100 VNĐ.
Quy định xét Hạng KHTT:
Hạng KHTT sẽ được xét lại tại ngày 01/04/2025, dựa trên quy định xếp hạng như trên, và tính trên số lượng Star xếp hạng cộng dồn trong năm 2024 cho đến hết 23h59 ngày 31/03/2025.
Kể từ thời điểm 00h00 ngày 01/04/2025, KHTT tiếp tục tích lũy theo cơ chế tích Star quy định tại Mục IV.1. Khách hàng được nâng hạng lên hạng tiếp theo nếu tích lũy đủ số lượng Star xếp hạng tại Mục IV.3.
Thời hạn sử dụng Star:
Star đổi quà tích lũy từ ngày 01/04/2025 sẽ có giá trị trong vòng 06 tháng kể từ tháng KHTT nhận được theo giá trị tích Star tại Mục IV.1
Star trong TKCK của KHTT được dùng chuyển đổi thành quà tặng của Chương Trình (được thông báo bổ sung theo từng thời điểm) hoặc bị thu hồi theo các trường hợp quy định tại Mục IV.7 dưới đây nhưng không được thừa kế,chuyển nhượng dưới mọi hình thức. Star đổi quà sẽ bị khấu trừ khi chuyển đổi thành quà tặng. Sau khi khấu trừ trên TKCK, số Star còn lại sẽ tiếp tục được tích lũy và sử dụng trong lần quy đổi tiếp theo.
Các điều kiện liên quan (điều kiện Star khả dụng, giá trị tích Star, hệ số tích Star, …) và quy trình thủ tục tích Star hoặc tính năng khác được tích hợp trên TKCK tại từng thời điểm sẽ tuân thủ theo từng chính sách cụ thể được Công Ty công bố công khai trên Kênh Công Ty. Để làm rõ, để đảm bảo tính an toàn cho TKCK của KHTT, Công Ty có quyền tạm thời chưa thực hiện việc tích Star vào TKCK của KHTT trong các trường hợp được nêu tại Mục IV.7 cho đến khi đã xác định và làm rõ nguyên nhân, và hoàn thành việc xử lý/giải quyết sự việc.
Công Ty có quyền tạm dừng/ thu hồi Star tích lũy khi Công Ty phát hiện KHTT có hành vi sau đây (theo đánh giá và quyết định của Công Ty):
Lợi dụng các chính sách của Chương Trình hoặc các chương trình ưu đãi/khuyến mại khác của Công Ty, lỗ hổng, sơ hở, lỗi hệ thống của ứng dụng Entrade X by DNSE, sử dụng các thiết bị, công nghệ can thiệp trái phép vào hệ thống, của Công Ty nhằm mục đích gian lận, trục lợi. Trong trường hợp này, Công Ty sẽ thu hồi toàn bộ số Star tích lũy được từ hành vi nêu trên;
Sử dụng TKCK để thực hiện các giao dịch cho các mục đích rửa tiền, tài trợ khủng bố, lừa đảo, gian lận và các hành vi vi phạm pháp luật khác. Trong trường hợp này, Công Ty sẽ thu hồi toàn bộ số Star tích lũy được trên TKCK của KHTT;
Tạm dừng Star tích lũy để xử lý khi xác định Star được ghi có không chính xác, không hợp lệ vào TKCK theo quy định của Chương Trình vì bất kỳ lý do nào, bao gồm nhưng không giới hạn như gặp sự cố, bị lỗi, nhầm lẫn, hoặc vì bất kỳ lý do nào khác dẫn đến việc cần xử lý và/hoặc giải quyết khiếu nại, tranh chấp giữa Công Ty với KHTT. Sau khi xác định nguyên nhân, toàn bộ số Star ghi nhận không chính xác, hợp lệ sẽ bị thu hồi. Trong trường hợp số Star khả dụng của khách hàng nhỏ hơn số Star cần thu hồi, chỉ cho phép KHTT quy đổi Star, không cho phép KHTT đổi Star cho đến khi thu hồi đủ số Star.
Trường hợp KHTT đóng TKCK thì đồng nghĩa với việc không được quy đổi Star đổi quà sang tiền mặt/quà tặng và hệ thống sẽ hủy toàn bộ số Star đổi quà còn lại trên TKCK.
Công Ty sẽ gửi thông báo cho KHTT khi thực hiện tạm dừng/ thu hồi Star đổi quà.
VI. Chấm dứt quyền KHTT
Quyền KHTT theo Chương Trình có giá trị trong thời hạn diễn ra Chương Trình, trừ các trường hợp chấm dứt trước thời hạn như sau:
KHTT gửi yêu cầu chấm dứt tham gia Chương Trình tới Công Ty qua địa chỉ liên lạc/email chính thức của Chương Trình được đăng tải tại Kênh Công Ty
KHTT vi phạm các quy định tại ĐKĐK này hoặc vi phạm các quy định tại Hợp đồng mở tài khoản chứng khoán đã giao kết với DNSE.
KHTT chết, mất tích... (với cá nhân); hoặc giải thể, sáp nhập (với tổ chức)… hoặc các trường hợp chấm dứt khác theo quy định của pháp luật.
Khi Chương Trình chấm dứt trước thời hạn vì bất cứ lý do gì.
Chấm dứt trong các trường hợp khác theo quy định của Chương Trình và ĐKĐK này.
Công Ty bảo lưu quyền chấm dứt Chương Trình bằng cách thông báo cho tất cả KHTT trước 30 ngày thông qua Kênh Công Ty và/hoặc một phương thức phù hợp khác. Phương án giải quyết đối với các quyền lợi của KHTT của Chương Trình sẽ được công bố cùng thông báo chấm dứt Chương Trình.
VII. Thông tin liên hệ, hỗ trợ
Trường hợp có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến ĐKĐK hoặc việc tích Star trên TKCK, Khách hàng liên hệ với DNSE bằng một trong các phương thức/hình thức sau:
KHTT gửi văn bản tới Địa chỉ trụ sở chính hoặc Địa chỉ chi nhánh TP. Hồ Chí Minh của Công Ty;
Gửi email tới địa chỉ email hello@dnse.com.vn;
Truy cập và thực hiện theo hướng dẫn tại Kênh Công Ty;
Gọi điện thoại tới số 0247 108 9234
Các phương thức/hình thức khác theo khả năng đáp ứng của Công Ty từng thời kỳ.
Khách hàng có quyền khiếu nại về việc tích Star của Chương Trình (nếu có) trong vòng 30 ngày kể từ ngày Star được cộng vào TKCK. Hết thời gian khiếu nại trên, các KHTT được coi là đồng ý với kết quả tích Star của Chương Trình. Trong mọi trường hợp, quyết định giải quyết khiếu nại của Công Ty là quyết định cuối cùng.
Công Ty có thể gửi thông báo tới KHTT liên quan tới các nội dung của ĐKĐK theo một trong các hình thức sau:
Gửi tin nhắn SMS tới số điện thoại Khách hàng đã đăng ký với Công Ty
Email thông báo tới địa chỉ email của Khách hàng đã đăng ký với Công Ty
Điện thoại tới số điện thoại Khách hàng đã đăng ký với Công Ty;
Đăng công khai thông tin tại website chính thức của Công Ty tại địa chỉ: https://www.dnse.com.vn/;
Các hình thức khác tùy thuộc vào khả năng đáp ứng của Công Ty từng thời kỳ.
Last updated
Was this helpful?