9. DNSE_HD khách hàng xác nhận yêu cầu thay đổi ủy quyền
Last updated
Was this helpful?
Last updated
Was this helpful?
HƯỚNG DẪN BẠN ĐỒNG HÀNH XÁC NHẬN YÊU CẦU THAY ĐỔI ỦY QUYỀN
Bước 1: Đăng nhập
Khách hàng đăng nhập vào tài khoản của mình trên ứng dụng Entrade X
Yêu cầu hủy đồng hành sau khi được gửi khách hàng có 2 cách để xác nhận
Cách 1: Vào màn “Tin nhắn” → Vào “Thông báo - Cập nhật” → Chọn xem chi tiết
Cách 2: Vào màn “Menu” → Chọn banner “Được đồng hành cùng”
Bước 2: Kiểm tra thông tin yêu cầu thay đổi ủy quyền và xác nhận
Bước 3: Đọc kỹ “VĂN BẢN ỦY QUYỀN” mới và xác nhận thêm lần nữa
Bước 4: Điền OTP
Bước 5: Thành công thay đổi phạm vi ủy quyền