DNSE Pro Club (FAQ)
I. Thông tin chung về chương trình
1. Chương trình Khách hàng thân thiết "DNSE Pro Club" áp dụng cho đối tượng nào?
Chương trình Khách hàng thân thiết DNSE Pro Club áp dụng cho tất cả các Khách hàng cá nhân và Khách hàng tổ chức đã mở tài khoản chứng khoán tại DNSE.
2. Tôi có cần đăng ký tham gia chương trình "DNSE Pro Club" không?
Chương trình được áp dụng cho tất cả các Khách hàng cá nhân và Khách hàng tổ chức đã mở tài khoản chứng khoán tại DNSE nên Khách hàng không cần thực hiện đăng ký.
3. Thời gian triển khai Chương trình "DNSE Pro Club" đến khi nào?
Chương trình Khách hàng thân thiết DNSE Pro Club chính thức triển khai từ ngày 24/05/2024 đến khi có thông báo kết thúc từ DNSE. Chương trình sẽ được gia hạn định kỳ hàng năm tại thời điểm 23:59 ngày 31/12.
4. Tôi có thể tham khảo thông tin chi tiết về chương trình "DNSE Pro Club" ở đâu?
Khách hàng xem thông tin chi tiết về chương trình tại Điều khoản Điều kiện của Chương trình tại đây.
II. Hạng và quyền lợi theo hạng
1. Tôi có thể kiểm tra Hạng Khách hàng ở đâu?
Khách hàng có thể kiểm tra hạng Khách hàng của mình trên:
Ứng dụng di động Entrade X by DNSE: tại màn hình Menu -> mục Cá nhân
hoặc trên Web trading: tại phần Thông tin cá nhân (bên dưới icon đại diện)
2. DNSE xét hạng Khách hàng dựa trên căn cứ nào?
Hạng khách hàng tại thời điểm 00h00 ngày 01/04/2025, sẽ được dựa trên quy định xếp hạng đang áp dụng cùng thời điểm và tính trên số lượng Star xếp hạng cộng dồn trong năm 2024 cho đến hết 23h59 ngày 31/03/2025.
Kể từ thời điểm 00h00 ngày 01/04/2025, khách hàng tiếp tục tích lũy Star xếp hạng theo cơ chế tích Star quy định của DNSE hiện hành. Khách hàng được nâng hạng lên hạng tiếp theo nếu tích lũy đủ số lượng Star xếp hạng theo bảng sau:
3. Các hạng Khách hàng khác nhau thì có quyền lợi gì khác nhau?
Các hạng Khách hàng khác nhau sẽ có hệ số tích Star khác nhau. Theo đó:
Hạng Rookie: Hệ số tích Star là 1
Hạng Pro X: Hệ số tích Star là 1.05
Hạng Master X: Hệ số tích Star là 1.1
Hạng Legend X: Hệ số tích Star là 1.15
Ví dụ khách hàng ở hạng Rookie và được cộng 1 Star. Nếu khách hàng thăng hạng lên Pro X, cùng với mức giao dịch được cộng 1 Star, lúc này khách hàng sẽ được cộng 1.05 Star.
III. Cơ chế Star
1. Những giao dịch nào sẽ được tính Star và mức Star được tính như thế nào?
Hiện tại DNSE đang áp dụng cơ chế cộng Star đối với các giao dịch cơ sở, vay margin, giao dịch phái sinh, giao dịch Trứng vàng có kì hạn (Trái Phiếu), số dư tiền trên tài khoản chứng khoán và gói dịch vụ Ý tưởng đầu tư. Cụ thể:
2. Star sẽ được cộng tại thời điểm nào?
Đối với giao dịch chứng khoán cơ sở và chứng khoán phái sinh: Star sẽ được tự động quy đổi và cộng vào tài khoản của Khách hàng sau khi giao dịch khớp lệnh thành công và đạt điều kiện tích lũy theo cơ chế của chương trình.
Đối với giao dịch vay margin: Star sẽ được tự động quy đổi và cộng vào tài khoản của Khách hàng sau khi hệ thống hoàn tất xử lý dữ liệu cuối ngày và Khách hàng đạt điều kiện tích lũy Star theo cơ chế của chương trình.
Đối với giao dịch Trứng Vàng có kỳ hạn (Trái phiếu) và số dư tiền trên tài khoản chứng khoán: Star sẽ được tự động quy đổi và cộng vào tài khoản của Khách hàng vào ngày giao dịch kế tiếp khi Khách hàng đạt điều kiện tích lũy Star theo cơ chế của chương trình.
Đối với giao dịch mua gói Ý tưởng đầu tư: Star sẽ được cộng vào tài khoản của Khách hàng sau khi hoàn thành thanh toán gói.
3. Khi được cộng Star thì DNSE sẽ thông báo tới những kênh nào?
DNSE sẽ gửi tin nhắn trên ứng dụng Entrade X by DNSE để thông báo cộng Star tới Khách hàng khi đủ điều kiện.
4. Tôi có thể tra cứu lịch sử Star ở đâu?
Khách hàng có thể kiểm tra lịch sử tích lũy và sử dụng Star qua App hoặc Webtrading Entrade X by DNSE:
App: tại màn hình Menu, mục Tra cứu lịch sử, chọn tab Lịch sử Star
Webtrading: tại phần Tài sản, mục Tra cứu lịch sử, chọn tab Lịch sử Star
5. Khi bán 30,000,000 đồng chứng khoán cơ sở thì tôi có được cộng Star không?
Có. Cơ chế cộng Star đối với giao dịch chứng khoán cơ sở và giao dịch chứng khoán phái sinh được áp dụng cho cả hai chiều mua, bán.
6. Giá trị giao dịch cơ sở trong 1 ngày của tôi chỉ đạt 29,000,000 đồng thì có được cộng Star không?
Khách hàng được cộng Star khi giá trị giao dịch cơ sở tích lũy đạt mức 30,000,000 đồng (cứ mỗi 30,000,000 đồng giá trị giao dịch khớp lệnh được cộng 01 Star).
7. Tôi có hợp đồng phái sinh được đóng do hợp đồng đến ngày đáo hạn thì có được tính vào số lượng hợp đồng tích lũy để cộng Star không?
Đối với hợp đồng phái sinh đóng do hợp đồng đến ngày đáo hạn thì không được cộng vào số hợp đồng phái sinh tích lũy để quy đổi Star.
8. Số Star xếp hạng hiện tại của tôi đang được tính từ thời gian nào?
Star xếp hạng của Khách hàng được tính dựa trên điều kiện giao dịch theo quy định, bao gồm:
Star xếp hạng Khách hàng đã tích lũy trong năm 2024
Star xếp hạng tích lũy từ 01/01/2025
9. Tôi tham gia chương trình đầu tư nhóm với bạn thì khi giao dịch tại DNSE có được cộng Star không?
Khi tham gia chương trình đầu tư nhóm, Star sẽ được cộng trên tài khoản chứng khoán của Khách hàng đặt lệnh theo cơ chế cộng Star quy định của DNSE từng thời kỳ.
10. Star xếp hạng và Star đổi quà khác nhau như thế nào?
Star xếp hạng: Là số Star DNSE dùng để đánh giá hạng KHTT được tích lũy theo quy định của DNSE tại từng thời kỳ
Star đổi quà: Là số Star đã tích lũy khi khách hàng giao dịch cơ sở, phái sinh, vay margin, trứng vàng hoặc khi thực hiện các nhiệm vụ của các chương trình tặng Star khác của DNSE và chưa sử dụng.
IV. Cơ chế tích lũy Star
1. Star đổi quà tích lũy có thời điểm hết hạn không?
Star đổi quà tích lũy từ ngày 01/01/2025 sẽ có giá trị trong vòng 06 tháng kể từ tháng Khách hàng được cộng Star.
2. Tôi sẽ được thăng hạng Khách hàng khi nào?
Khách hàng sẽ được thăng hạng ngay khi Star xếp hạng tích lũy đạt mức quy định xếp hạng thành viên theo chính sách DNSE công bố từng thời kỳ. Cụ thể:
3. DNSE có quy định về thời gian tối thiểu giữa các lần thăng hạng Khách hàng không?
DNSE không có quy định về thời gian tối thiểu giữa các lần thăng hạng khách hàng.
4. Tôi có thể sử dụng Star đổi quà để làm gì?
Khách hàng có thể sử dụng Star đổi quà để quy đổi sang tiền hoặc quà tặng/ưu đãi theo chính sách của DNSE từng thời kỳ. Danh sách quà tặng/ưu đãi được cập nhật trên ứng dụng Entrade X by DNSE.
V. Cơ chế quy đổi và sử dụng Star
1. Tôi có thể xem các ưu đãi quà tặng của chương trình "DNSE Pro Club" ở đâu?
Khách hàng có thể xem danh sách quà tặng/ưu đãi của chương trình DNSE Pro Club trên App/Webtrading Entrade X by DNSE theo hướng dẫn:
App: Tại màn hình Menu, chọn hạng của bạn, nhấn vào Quà của bạn
Webtrading: Click icon thông tin tài khoản, chọn hạng của bạn, nhấn vào Quà của bạn
2. Tôi có cần trả phí gì khi tham gia chương trình "DNSE Pro Club" và đổi quà không?
Trong một số trường hợp, Khách hàng có thể cần chi trả chi phí phát sinh (thuế, phí...) để hưởng ưu đãi, quyền lợi của chương trình. Ví dụ: thuế thu nhập cá nhân (nếu có)...
3. Star đổi quà có được quy đổi thành tiền không?
Khách hàng có thể sử dụng Star đổi quà để quy đổi sang tiền hoặc quà tặng/ưu đãi theo chính sách của DNSE từng thời kỳ. Danh sách quà tặng/ưu đãi được cập nhật trên ứng dụng Entrade X by DNSE
4. 1 Star có giá trị tương đương bao nhiêu tiền?
Giá trị quy đổi 1 Star = 100 đồng
VI. Thông tin liên hệ
Khách hàng có thể liên hệ với DNSE qua các cách thức sau:
Gửi email đến hòm thư: hello@dnse.com.vn
Đến trực tiếp quầy Dịch vụ khách hàng tại Trụ sở chính hoặc chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh
Liên hệ qua các kênh tương tác của DNSE
Facebook: https://www.facebook.com/ChungkhoanDNSE
Zalo Official: https://zalo.me/chungkhoandnse
Gọi điện đến Tổng đài DVKH: 02471089234
Thời gian làm việc của DNSE: Từ 08h30 đến 17h30 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần (Nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h00).
Last updated
Was this helpful?